Breaking News
Home / Samsung Galaxy / Samsung Galaxy Note / Lộ diện bức ảnh Samsung Galaxy Note 9 độc quyền của Androidheadlines

Lộ diện bức ảnh Samsung Galaxy Note 9 độc quyền của Androidheadlines

Được biết Samsung Galaxy Note 9 sẽ ra mắt trong sự kiện Unpacked vào ngày 9/8 sắp tới. Trước đó, những bức ảnh của chiếc flagship này xuất hiện nhiều trên mạng nhưng đó chỉ là những bức ảnh render hoặc xuất hiện bên trong vỏ bảo vệ. Do đó vẫn chưa xác thực được tính chân thật của nó. Mới đây theo Androidheadlines, hãng đã sở hữu những bức ảnh độc quyền của Samsung Galaxy Note 9.

Được biết hãng này được cung cấp hình ảnh từ một nguồn tin đáng tin cậy và có thể xem đây chính là chiếc Samsung Galaxy Note 9. Bức ảnh chỉ chụp được mặt trước của chiếc điện thoại, mặt sau cũng như thống số kỹ thuật vẫn chưa được tiết lộ.

Bức ảnh này được tiết lộ, góp phần xác nhận thiết kế Samsung Galaxy Note 9 có thiết kế gần như là người anh em tiền nhiệm Galaxy Note 8. Viền trên sẽ được thiết kế chứa các thiết bị bao gồm: camera selfie, máy quét Iris, loa thoại, cảm biến tiệm cận và đèn flash LED,…

Ngoài ra, theo các báo cáo trước đó, có thể chiếc Note 9 sẽ thay đổi vị trí cảm biến vân tay, có thể nằm dưới cụm camera kép. Giúp thuận tiện hơn trong việc thao tác. Màn hình của chiếc flagship có kích thước lớn hơn so với tiền nhiệm đạt 6.4 inch.

Về thông số kỹ thuật, chiếc Samsung Galaxy Note 9 sở hữu sức mạnh từ con chip Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845. Tùy vào mỗi thị trường mà Samsung sử dụng ột con chip riêng. Kết hợp với dung lượng bộ nhớ RAM 8 GB và ROM 64GB, ROM 128GB, ROM 256GB thậm chí ROM 512GB cho phiên bản đặc biệt. Đặc biệt chiếc Note 9 được nâng cấp viên pin có dung lượng 4000 mAh và cải tiến bút S Pen hỗ trợ Bluetooth cho phép điều khiển từ xa hay hẹn giờ.