Breaking News
Home / Samsung Galaxy / Máy tính bảng Samsung gây chú ý khi có thiết kế “tai thỏ”
Máy tính bảng Samsung gây chú ý khi có thiết kế “tai thỏ”

Máy tính bảng Samsung gây chú ý khi có thiết kế “tai thỏ”

Thiết kế “tai thỏ” khi mới ra mắt đã nhận không ít lời chỉ trích cũng như chê bai từ phía người dùng do chiếm quá nhiều diện tích trên màn hình, ảnh hưởng đến trải nghiệm khi sử dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian trào lưu thiết kế “tai thỏ” lại dần nhận được sự chú ý khi có sự khác biệt và được cho là khiến cho thiết bị trở nên sang trọng hơn. Nắm được phong trào này, Samsung cũng cho biết rằng hãng sẽ thiết kế máy tính bảng với đặc điểm trên.

Máy tính bảng Samsung phá cách trong thiết kế

Các phiên bản Samsung Galaxy Tab S8 series và Galaxy S22 rất có thể sẽ được hãng chính thức công bố và cho ra mắt vào năm sau. Thời gian qua, một số tin đồn cho biết phiên bản Samsung Galaxy Tab S8 Ultra sẽ mang thiết kế “tai thỏ” trên màn hình tương tự như các phiên bản MacBook Pro của Apple. Thông tin này đã được rất nhiều người dùng yêu thích công nghệ hưởng ứng và chú ý.

Theo các video, hình ảnh được rò rỉ từ Onleaks, phiên bản Galaxy Tabs S8 Ultra hầu như kế thừa tất cả các chi tiết trong thiết kế của những dòng tiền nhiệm trước đó với các dải anten chạy dọc thân máy và cụm camera kép nằm ở góc trái. Đồng thời, kế dải camera là khu vực từ trường để đặt chiếc bút S Pen.

Điểm nổi bật nhất là viền màn hình của thiết bị sẽ mỏng hơn rất nhiều, kèm với đó là thiết kế “tai thỏ” với camera trước. Các đồn đoán cho rằng phiên bản này sẽ có kích thước 325,8mm x 207,9mm x 5,4mm. Bên cạnh đó, Galaxy Tabs S8 Ultra có thể được trang bị màn hình 14,6 inch với tấm nền OLED công nghệ cao với độ phân giải lên đến 2960x1848pixel cùng tần số quét 120Hz.

Ngoài ra, chiếc máy tính bảng này còn được trang bị phần cứng là con chip Snapdragon 898 thế hệ mới với phiên bản tùy chọn bộ nhớ RAM từ 8GB đến 12GB kết hợp cùng bộ nhớ trong từ 128GB đến tận 512GB.

Tuy nhiên, các nguồn tin khác lại cho rằng Samsung vẫn đang cân nhắc giữa thiết kế “tai thỏ” và thiết kế camera trước đục lỗ quen thuộc và tất nhiên các hình ảnh 3D được rò rỉ chưa phải là hình ảnh thiết kế cuối cùng của chiếc Samsung Galaxy Tab S8 Ultra. Hiện tại, nếu người dùng đang tìm các dòng máy tính bảng của Samsung, có thể gọi đến hotline: 1900.0351 hoặc đến cửa hàng thuộc đơn vị 24hStore để trải nghiệm và mua sắm.